info@phanbontamlong.net Hotline: 0915 013 048 (Miss Tuyến)

Chuyến công tác từ thiện tại Biển Hồ Campuchia


Ngày 05 tháng 11 vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty Tam Long đã có dịp cùng Đoàn Từ Thiện Tỉnh Bình Phước thực hiện chuyến sang thăm hỏi và tặng quà cho Bà con Việt kiều nghèo, khó khăn đang sinh sống, lao động tại Biển Hồ Camphuchia.

                            Bà con tập trung đông đảo tại điểm phát quà

Vì cuộc sống mưu sinh, vì hoàn cảnh gia đình mà nhiều người Việt phải mưu sinh nơi đất khách với nhiều nỗi khó khăn vất vả. Chuyến đi đã phần nào làm vơi đi những khó khăn hiện tại của đồng bào ta ở nước ngoài, mà quan trọng hơn là mang đến tình người, sự đùm bọc, sẻ chia những khó khăn, bất hạnh của đồng loại trong cuộc sống.

         GĐ Công ty Tam Long thăm hỏi và chia sẻ với bà con vùng Biển Hồ

Nhiều vật phẩm thiết yếu như gạo, sữa, mì tôm, cặp sách mới đã được các thành viên trong Đoàn chuẩn bị chu đáo, mang đến cho đồng bào.

                Chuẩn bị sẵn sàng phát gạo cho bà con

Niềm vui, niềm hạnh phúc trên từng khuôn mặt khắc khổ của bà con càng khiến cho đoàn cảm thấy chuyến đi thật là ý nghĩa. Tuy những phần quà mang ý nghĩa vật chất không nhiều nhưng đó chính là cả tấm lòng của tập thể đoàn góp sức lại.

                                 Niềm vui của bà con 

                             Phát quà cho bà con Biển Hồ

Kết thúc chuyến đi, tạm chia tay với bà con tại Biển Hổ Vương quốc Campuchia, mọi người trong đoàn quay về với cuộc sống riêng, với công việc và lo toan trong cuộc sống, nhưng có một điều chắc chắn rằng, tập thể đoàn và Ban lãnh đạo Công ty Tam Long sẽ nhớ mãi chuyến đi này, luôn ghi nhớ những nụ cười và những giọt nước mắt hạnh phúc của bà con Việt kiều nghèo đang sinh sống nơi đất bạn.

                                  Đoàn từ thiện ra về 

Thay mặt đoàn, Công ty Tam Long kính chúc bà con Việt Kiều đang sinh sống tại Biển Hồ gặp nhiều may mắn, vượt qua những khó khăn hiện tại trong cuộc sống, vươn lên cuộc sống tốt đẹp hơn, chúc Đoàn từ thiện tỉnh Bình Phước có nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc, thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Công ty Tam Long rất mong có dịp hợp tác cùng đoàn trong thời gian tới để tiếp tục mang sức mình tiếp sức cho những khó khăn vất vả của đồng bào ta.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi từ thiện ngày 05/11/2017 vừa qua:

Đối tác - Khách hàng